Volume 2 – Issue 4 – June 2022
இராகவ சதகத்தில் இராமகுணங்கள்
ச.ரம்யா, Pg no 1-13
பதங்களில் ஸாவேரி ராகத்தின் பிரயோகம்
P.முரளி Pg no: 14-31
VEENA AND ITS TRADITIONS
K.N.Deepa & Dr. Shobana Swaminathan Pg no: 32-50
Concept of Bhakthi Redefined by Sath Guru Sri Thyagaraja
N Ch Pardhasaradhi , Pg no: 51-55
Folk music forms in Haridāsa literature
Ragini A R, Pg no: 56-64
“RAMA BHAKTHI OF LORD HANUMAN” – A Glimpse through the krithis of Sri Thyagaraja.
Pushpa Hariharan Pg no 65-71
பாரதிராஜா திரைப்படங்களில் கட்டியக்காரன் தன்மைகளின் வெளிப்பாடுகள் – ஒரு ஆய்வு
ப. சங்கீதா Pg no 72-79
CREDIBILITY OF AUTHORSHIP IN MUSIC COMPOSITIONS
Sharanya Sriram & Meera Rajaram Pranesh Pgno: 80-86
CHARACTER DEPICTION IN NATYA
Vijayalakshmi M G & Dr. Ambika Kameshwar Pg no: 87-99
CHISELLED EXPRESSION AND NOTIONS OF MOVEMENT IN INDIAN DANCE
RAVIRAJ Pg no: 100-108
திருச்சி மாநகரம் திருவெறும்பூரில் சோழரது கலைக்கோயில்
முனைவர் இரா. தேவி & முனைவர். இராஜ. சீதாலட்சுமி Pg No: 109-136
இராசசிம்மன் கலைப் பாணியில் உருவான தமிழகக்கோயில் ஆய்வுகள்
முனைவர்.இரா.தேவி Pg No: 137-151
விவிலியம் கூறும் பாடல்களும் அகமார்க்க பாடல்களும்
முனைவர் சாராள் Pg no: 152-162
MADHURA MARGAM IN SHABDAM
M. Shunmathi & Dr.V.Bala Pg no:163-172