01 பரதநாட்டிய உலகில் வயலினின் பங்கு
02 பரத நாட்டியத்தில் தாளக்கருவிகள்
ஜெ.வடிவேல் pg 6-12
03 குறவஞ்சி இலக்கியத்தில் நாட்டியம்
ஷே. பஹுருதீன் pg 13-17
கோ.உமா pg 44-48
சுஜாதா நிரஞ்சன் pg 61-72
இராசரத்தினம் தனேஸ்குமார் pg 84-89
15 சிவாகமம் கூறும் நடனக்கணிகையரின் முக்கியத்துவமும் தற்காலநிலையும்
சீதாலஷ்மி பிரபாகரன் & முனைவர். மா.சுப.சரளா pg 90-95
16 மராட்டியர்கள் கால ஆடற்கலை கலாச்சார மாற்றங்கள்
S.நர்மதா pg 96-104
17 கற்பியல் சுட்டும் தலைவியின் பண்பினில் விரஹோத்கண்டிதையின் இயல்புகள்
இராசையா தனராஜ் pg 105-111
தேவந்தி திருநந்தன் pg 112-119
19 திருப்பாவையில் காணப்படும் இசை, நடனம் மற்றும் கலாச்சாரங்கள்
முனைவர் அ.ஸ்ரீவித்யா, pg 120-126
முனைவர் வா. சித்ரா pg 127-136
21 சீவகசிந்தாமணி நாமகளிலம்பகத்தில் காணப்படும் இசை மற்றும் இசைக்கருவிகள்
வே.பரிமளா pg 137-142
22 நாலாயிர திவ்ய பிரபந்தங்களில் இசை
சந்திரிகா சுஜித்குமார் pg 143-150
23 தமிழில் கூத்துப் பற்றிய செய்திகள்
முனைவர் பீ ரகமத்பீ pg 151-160
24 பஞ்சமரபும் கூறும் குரலிசையின் தனித்துவம் ஓர் பார்வை.
ஸ்ரீகந்தராசா மதுராங்கி pg 161-169
ச.ரம்யா & முனைவர் அம்பிகா காமேஷ்வர் pg 170-174
26 Musical Inscriptions – A Historic view
Dr. S.SUBBULAKSHMI 175-180
27 Tanjore Tradition of Veena Playing
Shobana Swaminathan pg 181-187
28 Significance of Music, Drama and Culture through History
Radha & Prof.Saraswathi Vāsudēv pg 188-192
29 THE CHRONICLE OF ‘PADAYANI’.
Devika S Nath, pg 193-197
30 AKASHAKSHETRA IN THIRUPUGAZH HYMNS-A NRITHYA PERSPECTIVE
S. DIVYASENA pg 198-202
31 THE VIJAYANAGARA MUSICOLOGICAL NONET
G.SOWMYA pg 203-208
32 MUSICAL FORMS IN SO̅PA̅NA SANGI̅THA
Vishnuprabha.P pg 209-213
33 YALPANAM N VEERAMANI IYER AN ASTONISHING VAGGEYAKARA AND INCREDIBLE DANCER
Vani Venugopal pg 214-219
34 Sornakkadu Bhajana Paddhathi
T Rukmini Srikrishna& Dr. S. Umamaheswari pg 220-226
Meera Srikanth pg 227-230
36 வரலாற்றுச் சுவட்டில் இசை,நடனம் மற்றும் கலாச்சாரத்தின் முக்கியத்வம் “ அரையர் சேவை
முனைவர் தி கி பார்த்தசாரதி pg 231-240
37 சங்க கால இலக்கியங்களில் இசைக்கருவிகள்
அருட் சகோதரி யேசுமரி அருளப்பன் pg 241-248
38 வீரமாமுனிவரின் இசையுரிச்சொல் பாகுபாடு
முனைவர் க.உமாராணி pg 249-255
முனைவர் ச.தனலெட்சுமி pg 256-259
40 செம்மொழி இலக்கியங்கள் கூ றும் ஆடல் வடிவங்கள்
து.பிரகாஷ் & முனைவர் சு.இரவிச்சந்திரன்pg 260-266
41 நாயக்கா் காலச் சமுதாய மாற்றம்
முனைவர் நா.கவிதா pg 267-273
தியாகராஜா அட்சனா pg 274-283
செல்வி ஹம்ஸவதி ஜெகதீஸ்வரன் pg 284-290
44 அரங்கக் கலை அன்றும் இன்றும்
முனைவர் செ.கற்பகம் & ஷபின்பிரைட் pg 291-298
45 தஞ்சையில் தோன்றிய நாட்டிய நாடகங்கள்
முனைவர் செ.கற்பகம் & க.சுபத்ரா pg 299-307
முனைவர் செ.கற்பகம் pg 308-315
பவித்திரா வசந்தரூபன், pg 316-323
48 திருவாசகத்தில் இசைப்பாடல்கள்
பேரா. முனைவர் க. திலகவதி pg 324-331
மஞ்சுசீதா ஜெயதீஸ் & சேர்.பொன்னம்பலம் இராமநாதன் pg 332-339
50 அக இலக்கியங்களில் நற்றாயின் மன உணர்வு
முனைவர்.கா.சகாய கிரேஸி1, & .ஆ.ஆனந்தி2 pg 340-346
கா. கண்ணகி & முனைவர் கோ.ப. நல்லசிவம் pg 347-353
52 சங்க இலக்கியச் சமுதாயத்தில் பெண்களின் நிலையும்
முனைவர். சியாமளா ஜெயக்குமார் pg 354-362
53. தமிழிசைப்பா முதன்மை சுட்டும் சேரமான் பெருமானின் திருவாரூர் மும்மணிக்கோவை, திருக்கைலை ஞானஉலா,
முனைவர் ஸ்ரீநாகபூஷணி அரங்கராஜ் pg 363-369
துஸ்யந்தி சுகுணன் pg 370- 381
55 மேற்கத்திய செவ்விசையின் தோற்றமும் வளர்ச்சியும்
ஜெயப்பிரகாஷ் pg 382-388
56 திருஞானசம்பந்தர் தேவாரங்களில் இசையணிகள் – ஓர் நோக்கு
செல்வி. பரமேஸ்வரிகணேசகம்பர் pg 389-393
57 CURRENT TRADITION IN MUSIC, DANCE & CULTURE
Rupa R & Dr. Ambika Kameshwar pg 394-400
58 Contribution of Maharaja Swati Tirunal towards Music, Dance and Literature
Dr,Preethy.K pg 401-404
59 The syncretic and inflectional aspects of music in Bharatanatyam and Kuchipudi
Dr. Smitha Madhav pg 406-416
60 History of Sadhir- Natyam under the patronage of Kings of Thanjavur
Sujatha Mohan pg 417-421
61 Music Recording – Historical Perspective
Madhavi C. Mohan & Dr A V Sajini pg 422-425
62. NAVA VIDHA BHAKTI IN COMPOSITIONS OF ŚRĪ ANNAMĀC̣ĀRYA,
C.P.S.Madhuri, pg 426-431
63 RĀGA PARAS PARAJU IN THE COMPOSITIONS OF SRI MUTHUSWĀMY DĪKṢITAR
R.Umamaheshwari & Dr L.Subramaniam pg 432-438
64 Revamping The Incentives In The Field Of Bharatanatyam
H Shakthi Girijaa Sri & Dr. Y. Sunitha pg 439-445
Dr Prabhavathy P N pg 446-451
Vasudha & Dr. A.V.Sajini pg 452-455
RENJITHA R NAIR & Dr.NEENA PRASAD pg 456-461
68 A BRIEF STUDY OF PANCHA BHUTA LINGA KRITIS OF
Carthik Shankar pg 462-467
69 Thrissur C Rajendran an Eminent Violinist & Composer from Kerala
Sruthy.K & Dr.V. Janaka Maya Devi pg 468-472
70 Vertical Approaches of Performing Arts in Current Education System in India
Manisha Mittal pg 473-482
71 KAIVARA TATATYYA – HIS UNIQENUESS AND KSHETRA KIRTHANAS
V Lalitha Siva Jyothi pg 483-486
72 தமிழ் கல்வெட்டுகளில் இசைக்கலை
முனைவர் மா பவானி pg: 487-493
73 சங்க இலக்கிய இசை மரபில் முத்தொள்ளாயிரமும் சிலப்பதிகாரமும்
முனைவர் கோ. ப. நல்லசிவம் pg: 494-502
74 சிலப்பதிகாரத்தில் மெய்ப்பாடுகள்
ப .ருபவதி pg : 503-510
75 கர்நாடக இசை வளர்ச்சியில் அப்பியாசகான உருப்படிகளின் முக்கியத்துவம்
முனைவர் ம. ராஜேஸ் பாபு pg: 511-514
Jasmine PriyaKumari .T pg: 515-520